7 bài tập lưng cho nữ giới giảm mỡ quyến rũ

7 bài tập lưng cho nữ giới giảm mỡ quyến rũ

Trong việc tìm kiếm sự quyến rũ và sức khỏe, việc tập trung vào việc giảm mỡ quanh khu vực lưng đóng vai trò quan trọng không thể bỏ qua, đặc biệt đối với phụ nữ. Lưng không chỉ là một phần quan trọng để tạo nên vẻ quyến rũ, mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự tự tin của chúng ta. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 7 bài tập lưng cho nữ giúp bạn giảm mỡ và định hình cơ lưng, từ đó tạo nên vóc dáng quyến rũ và sức khỏe vững mạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết để có một lưng đẹp và cuố

7 bài tập lưng cho nữ giới giảm mỡ quyến rũ

Bài tập lưng cho nữ- Single-Arm Bent-Over Row

 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đứng hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong.
  • Bước 2: Cúi người về phía trước từ hông để hạ thấp ngực về phía sàn, một cánh tay buông thẳng từ vai và lòng bàn tay hướng về phía cơ thể.
  • Bước 3: Hóp cơ thể lại, sau đó kéo quả tạ về phía khung xương sườn, ép chặt hai xương bả vai vào nhau.
  • Bước 4: Tạm dừng, sau đó quay trở lại để bắt đầu lại. Thực hiện 20 lần mỗi bên.

 

Bài tập lưng cho nữ – Single Arm Underhand Bent-Over Row

Cách thực hiện:

  • Bước 1:Thực hiện ứng hai chân rộng bằng vai, trùng đầu gối.
  • Bước 2:Người cúi hướng về  phía trước, từ hông để hạ thấp ngực về phía sàn, một cánh tay buông thẳng từ vai và lòng bàn tay hướng lên, hướng lên trần nhà.
  • Bước 3: Bụng hóp lại, sau đó kéo quả tạ về phía khung xương sườn, ép chặt hai xương bả vai vào nhau. Tạm nghỉ , sau đó quay trở lại để bắt đầu. Thao tác 30 lần mỗi bên.

 

Bài tập lưng cho nữ –  Single-Arm Overhand Bent-Over Row

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong.Cúi  hướng người về phía trước
  • Bước 2: Từ hông để hạ thấp ngực về phía sàn, một cánh tay buông thẳng từ vai và lòng bàn tay hướng lên trên, hướng xuống đất.
  • Bước 3: Siết cơ bụng, sau đó kéo quả tạ về phía sườn, nghỉ 5 giây sau đó quay trở lại để bắt đầu. Thực hiện 20 lần mỗi bên.

 

Bài tập lưng cho nữ –  Good Morning

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đứng hai chân rộng bằng vai và giữ một đôi tạ ngang vai, lòng bàn tay hướng về phía trước.
  • Bước 2: Giữ đầu gối của bạn hơi cong và thân của bạn thẳng, từ từ uốn cong từ hông của bạn cho đến khi phần trên của bạn song song với sàn nhà.
  • Bước 2: Giữ trong 5 giây. Thực hiện 20 lần.

 

Bài tập lưng cho nữ – Bent-Over Row

Cách thực hiện:

  • Bước 1:  Chuẩn bị một cặp tạ và hai chân đứng rộng bằng vai, gối trùng xuống.
  • Bước 2: người về phía trước hơi cúi,  từ hông để hạ thấp ngực về phía sàn, cánh tay buông thẳng từ vai và lòng bàn tay hướng về phía cơ thể.
  • Bước 3: Siết phần bụng, sau đó kéo tạ về phía khung xương sườn, ép hai xương bả vai vào nhau. Tạm nghỉ. lặp lại 25 lần.

 

Bài tập lưng cho nữ – Underhand Bent-Over Row

Cách thực hiện:

  • Bước 1:  Cầm tạ, hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong.
  • Bước 2:  Cúi người về phía trước từ hông để hạ thấp ngực về phía sàn, hai tay buông thẳng từ vai và lòng bàn tay hướng lên trần nhà.
  • Bước 3: Siết cơ thể, kéo tạ về phía khung xương sườn, ép hai xương bả vai vào nhau. Tạm dừng nghỉ , sau đó quay trở lại để bắt đầu. Lặp lại thao tác theo khả năng.

 

Bài tập lưng cho nữ- Overhand Bent-Over Row

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Lấy một cặp tạ và đứng, hai chân rộng bằng vai, đầu gối hơi cong.
  • Bước 2:  Cúi người về phía trước từ hông để hạ thấp ngực về phía sàn, cánh tay buông thẳng từ vai và lòng bàn tay hướng xuống đất.
  • Bước 3: Hóp cơ bụng lại, sau đó kéo tạ về phía khung xương sườn, ép hai xương bả vai vào nhau. Tạm dừng, sau đó quay trở lại để bắt đầu. Lặp lại động tác theo nhu cầu.

Với 7 bài tập lưng cho nữ giới, chúng ta đã tìm thấy một hướng dẫn quan trọng để giảm mỡ quanh khu vực lưng và đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc tạo dáng cơ thể. Tuy có thể đây không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng sự kiên nhẫn và sự hỗ trợ của các bài tập này đang thay đổi sự tự tin và sức khỏe của chúng ta. Hãy duy trì thói quen tập luyện và bạn sẽ đạt được sự quyến rũ và sức khỏe mà bạn mong muốn.

Nhận ưu đãi lên đến 40% khi nhận đăng ký tư vấn qua Website

Đừng quên nhấp vào liên kết dưới đây để nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ 5 sao các bộ môn tập luyện như: Gym, EMS Training, Kickfit, Pilates, Yoga, Group X tại SUN Fitness & Pool.

XEM CHI TIẾT

Có thể bạn quan tâm

Sun Fitness & Pool – Phòng tập 5 sao cho cả gia đình

  • Fanpage: SUN Fitness & Pool Việt Nam
  • Cơ sở 1: Tòa nhà Sky Park Residence – Tầng 6 – Tháp A – Số 3 Tôn Thất Thuyết – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tòa nhà Hateco Laroma – Tầng 6 – 157B Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội
  • Cơ sở 3: Tòa nhà Grandeur Palace – Tầng 2 & 22 – 138B Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
  • Cơ sở 4: Tòa nhà NHS Center – Tầng 4 – 214 Hào Nam – Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội
  • Cơ sở 5: Toà nhà Thống Nhất Complex – 82 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký trải nghiệm miễn phí